top of page
Writer's pictureTrongThuy KTS

Ryerson University Student Learning Centre / Zeidler Architecture + Snøhetta

EDUCATIONAL ARCHITECTURE, UNIVERSITY TORONTO, CANADA

Architects: Snøhetta, Zeidler Architecture

Area: 155000 ft²

Year: 2015

Photographs: Lorne Bridgman, Doublespace Photography

Manufacturers:  ALPOLIC, Dip-Tech

Các kiến trúc sư của đội Zeidler và Snøhetta thiết kế Trung tâm Học tập Sinh viên Ryerson cung cấp cho sinh viên đại học một môi trường xuất sắc để học, hợp tác và khám phá. Tòa nhà có tám tầng làm nổi bật khuôn mặt mới của Ryerson trên đường Yonge. Nó có mặt ngoài kính, một sân thượng cao, một cây cầu dẫn đến thư viện hiện có và một loạt các không gian học thuật, học tập và hợp tác.

Mặt tiền Yonge bao gồm thương mại đích ở và dưới sàn, tạo ra một phần thân mật thương mại.

Với liên kết với thư viện hiện có, Trung tâm Học tập Sinh viên cung cấp nhiều không gian học thuật và sáng tạo và truyền cảm hứng. Mỗi tầng có tính cách riêng - có thể rộng rãi và mang tính giải thích với nội thất linh hoạt và ban công hoặc đầy đủ các phòng họp nhóm từ bốn đến tám người.

Tầng cao nhất khuyến khích việc học độc lập, yên lặng và suy ngẫm. Với sự hỗ trợ toàn diện về số liệu kỹ thuật và các dịch vụ học thuật tiếp cận, Trung tâm Học tập Sinh viên nuôi dưỡng thành công giáo dục và giúp thúc đẩy văn hóa hợp tác và sáng tạo trong số sinh viên Ryerson.

Mặt kính nhẹ và trong suốt của Trung tâm 155.000 sq.ft. có thiết kế bề mặt tạo ra các chất lượng ánh sáng khác nhau trong không gian bên trong. Đây là minh chứng khác của lãnh đạo lâu năm của Ryerson trong việc bền vững, xây dựng được xứng đáng LEED® Silver. Tối thiểu 50% mái nhà là mái xanh.


Comments


bottom of page