top of page
Writer's pictureTrongThuy KTS

JumpCan Health Technology Exhibition Hall / Huajian Group Shanghai Architectural Design & Research Institute

Updated: Jun 11

EXHIBITION CENTER - TAIZHOU, CHINA

Architects: Huajian Group Shanghai Architectural Design & Research Institute

  • Area: 19341 m²

  • Year: 2020

  • Photographs:ACF

  • Manufacturers:  Alucosuper, Shanghai Yaohua Pilkington Glass

  • Landscape: Hangzhou Garden Design Institute Co.Ltd.

  • Consultant: Zhejiang Zhongnan Construction Group Co.Ltd

  • Interior Design: Shanghai Huakai Exhibition Engineering Co.Ltd


Trung tâm Triển lãm Jichuan nằm ở Công viên Công nghiệp Dược phẩm Jichuan, Thành phố Thái Hưng, Tỉnh Giang Tô. Jichuan Pharmaceutical là một công ty y học cổ truyền Trung Quốc nổi tiếng, và sự ngưỡng mộ thiên nhiên được gắn liền với văn hóa doanh nghiệp của họ. Tòa nhà là một khu phức hợp kiến trúc không chỉ đóng vai trò là một trung tâm triển lãm để trình bày sự phát triển của văn hóa y học cổ truyền Trung Quốc, mà còn đảm nhận chức năng tiếp khách.



Hình thức kiến trúc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Nó biến đổi các yếu tố giống như thiên nhiên thành các thành phần kiến trúc thay vì các yếu tố hình học đơn giản. Hơn nữa, giao diện giữa tòa nhà và môi trường là khiêm tốn và nhẹ nhàng. Các kiến trúc sư nhằm tạo ra một ấn tượng thị giác chảy và phong phú, trong đó mỗi thành phần kiến trúc không có hình dạng cố định.



Khu trung tâm hấp dẫn. Các kiến trúc sư mong muốn tạo ra một cảm giác văn hóa Trung Quốc truyền thống vào tòa nhà. Những cột trắng cao và mái kính tạo ra một không gian không gian tuyệt vời. Chức năng tiếp khách ở tầng trên được bán bao quanh bởi vườn. Hơn nữa, mỗi không gian được kết nối bởi khu trung tâm rộng lớn, đây là phần thú vị nhất của toàn bộ không gian kiến trúc.



Công nghệ xanh. Tòa nhà đưa ra toàn bộ tài khoản của ứng dụng xanh và bền vững của thiết kế hình thức và mặt tiền, tích hợp phân tích của công nghệ chiếu sáng, thẩm mỹ và sử dụng chức năng.




Comments


bottom of page