top of page
Writer's pictureTrongThuy KTS

Hylemo erects plywood columns for Versace's autumn winter show

Sàn diễn của buổi trình diễn thời trang nam mùa thu đông của Versace được bao phủ bởi một lều lớn có những cột cao chót vót dựa trên những cột kiến trúc cổ điển.


Phòng thiết kế Hylemo được mời để tạo ra bối cảnh cho buổi trình diễn thời trang của Versace, diễn ra vào đầu tuần này tại Milan.

Được chế tạo hoàn toàn từ gỗ dán cắt bằng laser, mỗi cột cao năm mét có sáu mặt được trang trí bằng biểu tượng đầu Medusa của thương hiệu.


Theo các nhà thiết kế, những cấu trúc giống cột này nhằm “gợi lại một cảm giác hùng vĩ” được thấy trong kiến trúc cổ điển - điều mà họ cảm thấy hòa hợp với “phong cách và quyền lực” của thương hiệu Versace.

Mỗi cột phải được lắp ráp tại hiện trường trong vòng ít hơn 36 giờ - một ràng buộc mà Hylemo đã xem xét trong quá trình thiết kế.


“Các sườn được lắp ráp trước từ những lớp gỗ dán chồng lên nhau để tạo ra những yếu tố lớn hiệu quả từ nhiều yếu tố nhỏ hơn,” phòng thiết kế giải thích.

“Các tấm gỗ dán cắt bằng laser được cố định chống lại các yếu tố vòm hoạt động như thanh chống ngang, trong khi họa tiết tam giác thu nhỏ chia sẻ một câu chuyện với cốt truyện của buổi trình diễn về bộ tộc.”


Trong khi khán giả đang ngồi xuống ghế, ánh sáng sân khấu được đặt sao cho bóng của những họa tiết cắt bằng laser được chiếu lên sàn.

Hylemo được thành lập vào năm 2015 bởi hai người bạn Harry Bowen và Josh Haywood, người trước đây đã thiết kế một “đền thờ” tạm thời bằng gỗ dán cho lễ hội Burning Man ở sa mạc Black Rock ở Nevada.

Tuần lễ thời trang nam của Milan diễn ra từ ngày 14 đến 17 tháng 1. Cho buổi trình diễn mùa thu đông 2017 của Prada, AMO chia sàn diễn thành một loạt không gian nội thất đầy màu sắc với giường và ghế băng.

1 view0 comments

Commentaires


bottom of page