top of page
Writer's pictureTrongThuy KTS

Vista Coffee Shop / Karvone Design

INTERIOR DESIGN - GUANGZHOU, CHINA

Interior Designers: Karvone Design

Area: 945 m²

Year: 2020

Photographs:King Ou, Jimmy He

Vista Coffee Shop / Karvone Design

Mô tả văn bản được cung cấp bởi các kiến trúc sư. Sự căng thẳng thị giác mạnh mẽ của thiết kế bắt nguồn từ sự đối đầu ngoạn mục với những ký ức hàng ngày, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và trí tưởng tượng mới mẻ cho trải nghiệm quán cà phê.

Vista Coffee Shop / Karvone Design

Một tác phẩm nghệ thuật có hình dạng được làm bằng lưới kim loại trắng tạo nên một không gian mơ mộng độc lập như một kiến trúc riêng biệt, có hình dạng chảy và duyên dáng giống như một sợi ruy băng bay trong gió. Kính màu tăng cường thêm cảm giác mơ màng của không gian và mở rộng nó về mặt thị giác. Với sự bổ sung của cây xanh nghệ thuật theo chủ đề, một khu vườn trắng huyền ảo được tạo ra cho thành phố.

Vista Coffee Shop / Karvone Design

Các vật liệu như terrazzo và kim loại được phối hợp với thiết kế chiếu sáng tuyến tính mềm mại nhưng nổi bật để tạo ra hình thức đẹp nhất của không gian. Cây cối, hoa lá và thực vật mang lại cho không gian một cảm giác tươi mát và cùng nhau tạo ra một bầu không khí mơ màng, đẹp đẽ và ấm áp.

Các mẫu hành vi khác nhau được tạo ra khi mọi người tập trung trong khu vườn trắng huyền ảo này và tương tác với nhau một cách đẹp đẽ. Dòng người bên trong không gian và các yếu tố nước bên ngoài không gian đồng điệu với bầu không khí chủ đề của dự án, tạo ra một trải nghiệm không gian hoàn hảo cho khách tham quan.

Mặt tiền trông như một cảnh đẹp riêng biệt và, với một thái độ cởi mở, trở thành một ký ức mới của thành phố và một điểm đến phổ biến để ghé thăm trên mạng xã hội.


Comments


bottom of page