top of page
Writer's pictureTrongThuy KTS

Stand Alumilux / Jaime Prous Architects

SMALL SCAL BARCELONA, SPAIN

Architects: Jaime Prous Architects

Area: 108 m²

Year: 2017

Photographs: Adrià Goula

Manufacturers: Alumilux



Bên trong hội chợ xây dựng BB Construmat 2017, treo một gian hàng mới cho công ty Alumilux, tiên phong trong các giải pháp xây dựng bằng nhôm, kim loại và kính.



Một nghìn tám trăm hồ sơ nhôm được treo cách trần chín mét, vẽ một chiếc áo choàng thích nghi với quy tắc Descartes thông qua một hình học hữu cơ.



Nó gây nhầm lẫn từ bên ngoài: nó có thể nhớ đến bộ xương của một con cá voi treo từ một bảo tàng thế kỷ 19 hoặc có thể là chiếc mũ mà hoàng tử bé nhìn thấy một con trăn tiêu hóa một con voi. Mọi thứ đều được nghĩ ra để thu hút sự tò mò của trẻ em giống như hoàng tử bé.



Chiếc áo choàng lơ lửng trên mép nửa mét trên mặt đất, đạt đến năm mét chiều cao ở trung tâm. Bên trong, những phản xạ và bóng tối tạo nên một hang động có kích thước như nhà thờ. Mục đích của nó là để giới thiệu những đổi mới công nghệ, nhưng trên hết nó muốn là một trung tâm của cuộc tranh luận và thảo luận sôi nổi thu hút người tham quan hội chợ.



Tìm kiếm một công trình khô với các yếu tố tái sử dụng, bao gồm cả các hồ sơ: một phần của một đơn hàng không bao giờ được giao, mà ngày hôm nay cuối cùng đã có ích.







Comments


bottom of page