top of page
Writer's pictureTrongThuy KTS

China’s Golden Cultural Theatre


China’s Golden Cultural Theatre

Goldmantis đã xây dựng Nhà hát Văn hóa Huanghesong tại Zhenghou, Trung Quốc, trong đó đội thiết kế lấy cảm hứng từ sông Hoàng Hà nổi tiếng của Trung Quốc, nơi sinh ra của văn minh Trung Quốc. Mục đích của nhà hát này là tái hiện lại nghi thức và văn hóa âm nhạc từ Trung Nguyên và sử dụng công nghệ hiện đại để rút ra âm nhạc cổ.


Thuật ngữ “chất lượng” ám chỉ đến kết cấu nghệ thuật của một khu vực. Việc xử lý các tính năng trong trường hợp này đều cố gắng hoàn thiện. Hình thức biểu hiện “nước chảy”, chất lượng bên ngoài và sử dụng bên trong, biểu hiện nghệ thuật xoáy tròn và nhiều yếu tố khác đều tuân theo thiên tài tạo ra một mô hình nghệ thuật không gian.


China’s Golden Cultural Theatre

Sông là chủ đề chung trong thiết kế nội thất. Sự kết hợp giữa sinh thái và văn hóa mô phỏng xoáy và dòng của sông, điều này rõ ràng từ thanh thép của nhà hát. Vật liệu như hang trắng siêu, xám Monaco, đá mài, GRG và kim loại đồng tái tạo hình ảnh của sông Hoàng Hà. Sự tích hợp sáng tạo của tất cả các không gian chức năng thông qua các hành lang và phòng khác nhau phản ánh sự linh hoạt và mô hình bán kính của một con sông.


China’s Golden Cultural Theatre

Dự án này là một công trình đổi mới từ quan điểm chi phí xây dựng dự án và bảo vệ môi trường. Các vật liệu được lựa chọn dưới sự cân nhắc toàn diện về hiệu suất chi phí, bảo vệ môi trường thấp carbon và các yếu tố môi trường khác.

China’s Golden Cultural Theatre

China’s Golden Cultural Theatre


14 views0 comments

Comentários


bottom of page