top of page
Writer's pictureTrongThuy KTS

Agora Valencia Pavilion brings design and its transversality closer to the public

Updated: Jun 11

Project Info

Architectural Design: Arqueha, Miguel Arraiz

Project Location: Valencia, Spain

Completion Date: 2022

Total Construction Area: 350 sqm

Manufacturers: Inalco, Iguzzinni, Wandegar

Advisors: Cosín Estudio

Structure: Josep Martí

Construcción : ATG Desarrollos

Roofing: Manolo García Carpintería Artística

Lighting Designers: Radiante Creative Studio

Photography: David Zarzoso

Ágora Valencia Pavilion là một dự án kiến trúc đặc biệt được thiết kế bởi Miguel Arraiz và studio Arqueha. Dự án này đã được chọn làm “Thủ đô Thiết kế Thế giới 2022” bởi Tổ chức Thiết kế Thế giới và có sự đóng góp từ Hội đồng Thành phố Valencia.

Pavilion này nằm ở vị trí chiến lược của thành phố và đã tổ chức hơn 100 sự kiện, tiếp tục là địa điểm cho các sự kiện trong Chương trình Thủ đô Thiết kế Thế giới Valencia. Các chương trình đã thu hút trẻ em vào cuối tuần và tập hợp các chuyên gia, doanh nghiệp, tổ chức và công dân để thảo luận về sự sáng tạo và nhiều hơn nữa. Các cuộc họp được tổ chức để phản ánh sự thống nhất của thiết kế trong các lĩnh vực như kiến trúc, quy hoạch đô thị, sinh thái, phát triển bền vững và tương lai của Valencia.

Ý tưởng chính của thiết kế là tạo ra một không gian bằng cách kết hợp thủ công mỹ nghệ và công nghiệp sử dụng que gỗ và gốm sứ. Công trình khám phá các nguyên liệu địa phương và truyền thống thủ công mỹ nghệ của khu vực, như “vareta” bằng gỗ của nghệ sĩ Manolo García. Các vật liệu và phương pháp sản xuất được sử dụng trong thiết kế làm cho cấu trúc này có thể tháo lắp và bền vững.

Ágora Valencia là một không gian được thiết kế theo các chiến lược thoải mái nhiệt đới. Ngoài ra, phương pháp thiết kế tính toán cũng được sử dụng để tạo ra một thiết kế phù hợp với khí hậu


10 views0 comments

Comments


bottom of page